Hiện nay, với một môi trường ngày càng ô nhiễm, thiết kế sân vườn chính là một trong những giải pháp giúp đem lại một không gian xanh trong căn nhà của bạn. Mỗi ngôi nhà sẽ có tương thích với một bản thiết kế vườn khác nhau. Phong cách Châu Âu chính là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích nghệ thuật làm vườn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu một số mẫu thiết kế sân vườn đẹp đơn giản phong cách Châu Âu mà bạn có thể áp dụng, cùng tham khảo nhé!

Mẹo thiết kế sân vườn đẹp, đơn giản

Mẫu thiết kế sân vườn phong cách Châu Âu đẹp
Mẫu thiết kế sân vườn phong cách Châu Âu đẹp

Thiết kế sân vườn đơn giản là làm cho không gian sân vườn lược bỏ tất cả những chi tiết rườm rà, phức tạp, giúp tạo ra một nơi nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời và thoáng đãng nhất. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thiết kế sân vườn. 

 – Hãy sử dụng những giàn dây leo một cách tinh tế nhất trên bức tường để làm nó trở nên sinh động và hấp dẫn hơn. Đây là một trong những cách để biến bức tường đơn điệu của bạn thành một nơi bớt tẻ nhạt hơn, sinh động và tạo nên vẻ ấn tượng cho khu vườn. 

 – Với những gia đình có ngân sách không quá nhiều thì cũng có thể thiết kế một không gian nghỉ ngơi thoải mái và độc đáo. Chỉ cần đặt một chiếc ghế được làm bằng bê tông hay đá có thể chịu sự tác động của thời tiết, kết hợp với những chiếc gối bông nhiều màu sắc. Chỉ vậy thôi không cần quá cầu kì là bạn có thể tạo ngay cho mình một không gian sân vườn ấn tượng trong mắt người khác.

 – Với thiết kế sân vườn đẹp, thì hệ thống đèn trang trí là thứ không thể thiếu để tạo nên một bức tranh hoàn hảo. Ánh sáng của những chiếc đèn sẽ giúp cho khu vườn thêm lung linh hơn và lãng mạn hơn khi đêm xuống. Bạn cũng có thể sử dụng những ý tưởng đèn trang trí như mẫu đèn thả xuống từ dàn leo hay quấn quanh cây trong vườn. Tùy theo sở thích và gu thẩm mỹ mà bạn có thể lựa chọn một mẫu đèn trang trí phù hợp. 

Mẫu thiết kế sân vườn phong cách Châu Âu độc đáo
Mẫu thiết kế sân vườn phong cách Châu Âu độc đáo

 – Một khu vườn sẽ trở nên ấn tượng và độc đáo hơn nếu tận dụng thêm những tấm rèm tự làm hoặc một bộ bàn ghế với phong cách cổ điển. Đây sẽ là một ý tưởng đơn giản nhưng tạo được sự sang trọng, tinh tế cho khu vườn của mình.

 – Ở Châu Âu khi thiết kế sân vườn người ta sẽ luôn tạo một lối đi bằng sỏi, dù không phải là quá mới lạ nhưng mang lại sự gần gũi và là ý tưởng tuyệt vời. Hơn hết nó mang được vẻ đẹp phóng khoáng, tạo cảm giác hòa hợp với thiên nhiên. 

 – Ngoài ra, bạn còn có thể tận dụng những góc khuất hay hai bên lối đi để trưng bày giỏ hoa hay trồng một số loại hoa nhiều ,màu sắc, vừa tăng tính thẩm mỹ lại còn tạo được nghệ thuật trong chính không gian của mình. Điều này sẽ biến khu vườn của bạn trở thành khu sinh thái tạo cảm giác thoáng đãng, hòa hợp với thiên nhiên và nhất là được thỏa niềm đam mê nghệ thuật của mình. 

Những mẫu thiết kế sân vườn phong cách Châu Âu

Thiết kế sân vườn Châu Âu phong cách cổ điển

Mẫu thiết kế sân vườn phong cách Châu Âu cổ điển
Mẫu thiết kế sân vườn phong cách Châu Âu cổ điển

Đây là một trong những thiết kế sân vườn phong cách Châu Âu được ưa chuộng trong các hộ gia đình có điều kiện. Chính bởi vẻ đẹp sang trọng và tinh tế đến từ những thứ cổ điển như thế này. Tuy đơn giản, nhưng không quá cầu kì đã thu hút vô số người đam mê nghệ thuật sân vườn. 

Kiểu sân vườn mang phong cách Châu âu cổ điển cực kỳ phù hợp với những người có xu hướng tối giản, vintage, thích những thứ giản đơn không quá rườm rà. 

Phong cách sân vườn Châu Âu hiện đại

Mẫu thiết kế sân vườn phong cách Châu Âu hiện đại
Mẫu thiết kế sân vườn phong cách Châu Âu hiện đại

Trái ngược với chủ nghĩa đơn giản ở bên trên thì đây chính là chủ nghĩa thiết kế sân vườn phong cách Châu Âu mang hơi hướng hiện đại. Kiểu sân vườn này thích hợp với những gia chủ thích trải nghiệm những điều hay ho, mới mẻ. 

Ngoài ra, kiểu sân vườn này phù hợp với xu hướng của thế giới là hiện đại nhưng đơn giản mà không kém phần sang trọng. Đây là kiểu sân vườn sẽ đáp ứng đủ các yêu cầu của gia chủ ngay cả những ai khó tính nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Lối đi bằng đá trong sân vườn phong cách Châu Âu

Mẫu thiết kế sân vườn phong cách Châu Âu với lối đi bằng đá
Mẫu thiết kế sân vườn phong cách Châu Âu với lối đi bằng đá

Nếu bạn đã có một khu vườn được thiết kế hoàn thiện với tất cả cây cối và lớp cỏ nền sẵn rồi. Thì việc bố trí thêm đường đi, lối vào đơn giản là sự lựa chọn tuyệt vời. Khéo léo sắp xếp bố cục của những viên gạch lát thành lối đi thì bạn sẽ có ngay một thiết kế sân vườn mang đậm nét Châu Âu sang chảnh rồi đấy.

Thiết kế sân vườn phong cách Châu Âu bồn hoa

Sự kết hợp vô cùng độc đáo giữa thiết kế sân vườn phong cách Châu Âu với bồn hoa là một lựa chọn hoàn hảo cho khu vườn nhà bạn. Còn gì bằng khi có thể sở hữu một nơi giống trong truyện cổ tích. Còn chần chừ gì mà không thỏa sức biến tấu không gian của mình thành một thiên đường tích đời thực.

Nếu có những thắc mắc về thiết kế sân vườn mang phong cách Châu Âu hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *