Báo giá thiết kế cảnh quan resort là vấn đề được các chủ đầu tư vô cùng quan tâm hiện nay. Bởi ngân sách là yếu tố quyết định đến quy mô, các hạng mục cũng như phong cách thiết kế cảnh quan. Dựa vào đó, chủ đầu tư sẽ biết cân đối để làm sao cho phù hợp nhất. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng NBS tìm hiểu về thiết kế cảnh quan resort cũng như báo giá của công trình này nhé!

Bạn có biết? Thiết kế cảnh quan resort đem lại giá trị quan trọng như thế nào không?

Cảnh quan là một khái niệm về phong cảnh và thiên nhiên xung quanh cuộc sống của con người được chúng ta cảm nhận bằng những giác quan của mình. Đặc điểm hình thái của cảnh quan sẽ tùy thuộc vào địa hình cũng như như điều kiện môi trường sống. Có hai cảnh quan chính sẽ là cảnh quan tự nhiên và cảnh quan nhân tạo. Trong lĩnh vực xây dựng resort thì “kiến trúc cảnh quan” chính là xây dựng và thiết kế không gian sống dành cho con người cũng như môi trường xung quanh.

Cảnh quan resort là một phần không thể thiếu trong tổng thể nghỉ dưỡng, nó có vai trò vô cùng quan trọng để quyết định sự đông khách và gây ấn tượng, làm cho du khách đến lần đầu tiên và muốn quay trở lại vào kỳ nghỉ dưỡng lần sau.

Thiết kế cảnh quan resort đẹp, ấn tượng chắc chắn sẽ thu hút được nhiều khách du lịch
Thiết kế cảnh quan resort đẹp, ấn tượng chắc chắn sẽ thu hút được nhiều khách du lịch

Mục đích của du khách đến với khu nghỉ dưỡng chính là nghỉ ngơi, tham quan và khám phá những nét đặc sắc của nơi đó. Vì vậy, nếu thiết kế cảnh quan resort đẹp, ấn tượng và được nhiều người biết đến trên các kênh truyền thống nó sẽ mang lại cho chủ đầu tư cũng như khách hàng những giá trị ý nghĩa như:

  • Thiết kế cảnh quan resort góp phần xây dựng tính thẩm mỹ giúp cho mỗi du khách đến với resort có một không gian thư giãn thoải mái, giảm được những căng thẳng của cuộc sống bộn bề, tránh xa sự xô bồ của khu đô thị để hòa mình vào môi trường tự nhiên. 
  • Những tiểu cảnh như sân vườn, hồ cá Koi… sẽ làm giảm đi sự tác động của những công trình xây dựng trên nền thiên nhiên như khu nhà để xe, khu sản xuất, các công trình dịch vụ xung quanh. Đây cũng là cách để giảm thiểu ô nhiễm môi trường, đem lại bầu không khí trong lành cho khu nghỉ dưỡng.
  • Những resort có cảnh quan đẹp sẽ gây được ấn tượng vô cùng mạnh và trở nên nổi tiếng, được nhiều người biết đến và truyền thông. Như vậy, qua những bức ảnh chụp mà nhiều du khách sẽ tìm đến đến tận hưởng cảnh quan, chiêm ngưỡng những điều mới mẻ, độc đáo. 
  • Hơn nữa, thiết kế cảnh quan khu resort phần nào khẳng định được chất riêng, đây được coi như là điểm khác biệt, sự sáng tạo trong thiết kế cảnh quan. 
Cảnh quan không trực tiếp thu tiền của khách hàng nhưng nếu cảnh quan không đẹp thì sẽ không có một ai muốn đến với resort của bạn
Cảnh quan không trực tiếp thu tiền của khách hàng nhưng nếu cảnh quan không đẹp thì sẽ không có một ai muốn đến với resort của bạn

Tầm quan trọng của đơn vị thiết kế cảnh quan resort

Để tạo nên một cảnh quan khu resort theo mong muốn của chủ đầu tư và thể hiện được những ý tưởng, thông điệp truyền tải thì phải cần đến đơn vị thiết kế cảnh quan chuyên nghiệp, uy tín. Họ sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí và hơn hết đó chính là tạo nên một cảnh quan resort như mơ ước, đúng ý chủ đầu tư, kết hợp với chủ đầu tư để sáng tạo, đột phá cho cảnh quan.

Là đơn vị thiết kế cảnh quan với gần 10 năm kinh nghiệm và đã thực hiện nhiều dự án cho những resort nổi tiếng, NBS luôn hiểu rõ những yêu cầu, tâm huyết của các chủ đầu tư khi tìm đến đơn vị thiết kế cảnh quan. Vì vậy, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí khách hàng mà trao đổi một cách thoải mái để có thể ra được vấn đề.

Lựa chọn NBS, quý khách sẽ nhận được:

  • Báo giá thiết kế cảnh quan resort chi tiết và dự toán chính xác những vật tư, chi phí xây dựng khi thi công
  • Mọi chi tiết đều được bố trí khoa học, có dụng ý đến người sử dụng
  • Luôn đảm bảo được công năng khi sử dụng
Thiết kế cảnh quan ở Việt Nam hiện nay vô cùng đa dạng và nhiều sự mới mẻ
Thiết kế cảnh quan ở Việt Nam hiện nay vô cùng đa dạng và nhiều sự mới mẻ

Đặc biệt nhất đó chính là nằm ở người kiến trúc sư của chúng tôi, họ là người có tư duy trong thiết kế, có sự hiểu biết về các thiết kế cảnh quan resort trên thế giới để có thể tham khảo, biến ý tưởng của họ thành của mình. Họ cũng là người sáng tạo, có tâm, cẩn thận, luôn lắng nghe ý kiến khách hàng. Để chứng minh những điều đó, bạn có thể dựa trên những bản thiết kế mà kiến trúc sư đã từng làm, qua đó sẽ có những sự hình dung rõ nhất.

Thiết kế cảnh quan resort không phải là điều đơn giản, khi mà hiện nay ở Việt Nam, mỗi vùng, mỗi miền có đến hàng trăm khu nghỉ dưỡng cạnh tranh nhau. Chưa bàn đến dịch vụ, thì yếu tố quyết định du khách có lựa chọn resort của bạn hay không chính là cảnh quan có đẹp hay không?, nhiều chỗ chụp ảnh không?, có gần gũi với thiên nhiên không?, các công năng có hiện đại không?. Chính vì vậy, việc tìm đến đơn vị thiết kế cảnh quan là điều cần thiết và bắt buộc.

3 kiểu cảnh quan resort được yêu thích tại Việt Nam

Có thể thấy các khu nghỉ dưỡng, resort tại Việt Nam hiện nay đều được xây dựng ở gần biển, trên núi và những nơi xa những khu khu công nghiệp, khu đông dân cư để mỗi du khách có những phút giây nghỉ ngơi tuyệt vời nhất. Dưới đây là một số phong cách thiết kế cảnh quan resort được yêu thích tại Việt Nam, mời bạn xem qua.

Thiết kế cảnh quan resort lấy cảm hứng từ thiên nhiên

Đây là phong cách thiết kế cảnh quan resort khá phổ biến tại Việt Nam và được nhiều nơi áp dụng nhưng mỗi resort lại có cách thiết kế khác nhau, quan trọng là cách bạn thể hiện, bố trí cây cối cũng như sử dụng các chất liệu từ thiên nhiên như đá, gỗ.

Thông thường, các thiết kế này sẽ xuất hiện nhiều ở những khu resort xa trung tâm, có tầm nhìn là núi đồi, biển cả… Bên cạnh đó là kết hợp các sản phẩm nội, ngoại thất như gạch, đá ốp lát, sân vườn, sỏi, đồ gỗ, sợi mây, tre đan. 

Cảnh quan lấy cảm hứng từ thiên nhiên thường gắn liền với nước nên nhiều resort đầu tư thiết kế bể bơi đẹp, đây cũng là một ý tưởng hay trong phong cách thiết kế này. Được tận hưởng trong một khung cảnh tràn ngập cảnh sắc mây trời sẽ khiến du khách sống chậm hơn, hòa mình với thiên nhiên và cảm thấy bình yên.

Xem thêm:

Cảnh quan chung cư gắn liền với thiên nhiên
Cảnh quan chung cư gắn liền với thiên nhiên

Phong cách thiết kế cảnh quan resort hiện đại phương Tây

Đây cũng là một phong cách thiết kế cảnh quan resort có nhiều sự sáng tạo và thể hiện được sự hoành tráng, sang trọng bậc nhất. Màu sắc thường được dùng trong cảnh quan này là màu trắng, be, xám, nâu gỗ, đen… mang lại kích thích thị giác mạnh mẽ khiến cho tâm trạng du khách trở nên hào hứng, sảng khoái hơn rất nhiều. Các sản phẩm ngoại thất thường sử dụng là tượng đá nghệ thuật, đài phun nước, hồ bơi hay các không gian mở. 

Thiết kế cảnh quan resort hiện đại
Thiết kế cảnh quan resort hiện đại

Thiết kế cảnh quan resort mang hơi thở của tinh hoa văn hóa, đặc trưng dân tộc

Thiết kế cảnh quan theo phong cách này thể hiện rõ bản sắc văn hóa của mỗi đất nước như kiểu đồng quê Việt Nam, vườn thiền Nhật Bản, phong cách Bắc Âu, Địa Trung Hải… Và khi đặt chân tới resort du khách không chỉ đơn thuần nghỉ ngơi thư giãn mà còn có cơ hội khám phá và trải nghiệm nền văn hóa khác. 

Cảnh quan resort phong cách Nhật Bản
Thiết kế cảnh quan ở Việt Nam hiện nay vô cùng đa dạng và nhiều sự mới mẻ

Báo giá thiết kế cảnh quan resort tại NBS

Để quý khách hàng hiểu hơn về dịch vụ thiết kế cảnh quan resort của NBS, chúng tôi xin gửi quý khách hàng trên toàn quốc báo giá thiết kế cảnh quan resort chi tiết cho mọi công trình:

BẢNG GIÁ THIẾT KẾ CẢNH QUAN RESORT NBS

STT DIỆN TÍCH SÀN (M2) SUẤT ĐẦU TƯ DỰ KIẾN (TRIỆU ĐỒNG/M2)
<3,5 3,5 – 4,5 4,5 – 5,5 <5,5
1 50 – 200 150,000 170,000 190,000 200,000
2 201 – 300 120,000 130,000 150,000 180,000
3 301 – 400 90,000 100,000 130,000 180,000
4 401 – 500 70,000 90,000 110,000 150,000
Thiết kế cảnh quan luôn cần sự biến đổi để bắt kịp xu hướng
Thiết kế cảnh quan luôn cần sự biến đổi để bắt kịp xu hướng

Với bảng báo giá thiết kế cảnh quan resort của NBS, hy vọng rằng quý khách hàng sẽ hiểu hơn về dịch vụ của chúng tôi, quy trình được thực hiện cụ thể như sau:

Bước 1: Nhận thông tin khách hàng về thông tin dự án: vị trí, diện tích, quy mô, ý tưởng, thông điệp… 

Bước 2: Khảo sát hiện trạng resort như diện tích, địa hình, không gian và ý tưởng của chủ đầu tư mà kiến trúc sư đưa ra giải pháp thiết kế phù hợp. Sau đó hai bên trao đổi với nhau để đưa ra giải pháp cuối cùng.

Bước 3: Dựa vào bản vẽ để báo giá dịch vụ cho chủ đầu tư một cách chính xác nhất.

Bước 4: Tiến hành thi công cảnh quan resort theo hồ sơ đã triển khai. 

Bước 5: Bàn giao dự án.

Báo giá thiết kế cảnh quan tại NBS khá hợp lý, phải chăng
Báo giá thiết kế cảnh quan tại NBS khá hợp lý, phải chăng

Hy vọng rằng những thông tin về thiết kế cảnh quan resort và báo giá thiết kế cảnh quan resort sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin hữu ích. Để làm nên điều khác biệt và ghi dấu ấn cho resort của mình, quý khách hãy tin tưởng và lựa chọn đội ngũ của NBS. Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách một dịch vụ tuyệt vời và chất lượng. Nếu cần tư vấn hay giải đáp bất cứ thông tin nào, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline để được hỗ trợ một cách kịp thời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *