Dự án khu vườn Nhật Vinhomes Smart City là dự án có quy mô đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á với hàng loạt tiểu cảnh đẹp đậm chất Nhật Bản như hồ cá chép, cổng đá… NBS chịu trách nhiệm thiết kế và thi công một vài tiểu cảnh vườn Nhật Bản theo phong cách Á Đông, truyền thống nhưng vẫn hiện đại thu hút tất cả mọi người.

Thiết kế Vườn nhật Vinhomes – Vẻ đẹp mang đậm chuẩn mực sân vườn Nhật Bản

Đội ngũ thiết kế NBS khi thiết kế những tiểu cảnh của dự án đã lựa chọn chất liệu đá, một yếu tố không thể thiếu trong kiến trúc sân vườn Nhật Bản để làm nổi bật cảnh quan. Hơn nữa, chúng tôi muốn mang đến một không gian chiêm niệm hòa bình, thanh tịnh và yên bình. Đặc điểm trọng tâm của sân vườn là sự tự nhiên với sự kết hợp của đá, nước, cây cối mang đến một khu vườn lý tưởng. 

Chất liệu đá tự nhiên làm nên giá trị vĩnh cửu của dự án

Chúng tôi lựa chọn đá nguyên khối ngoài tự nhiên để đảm bảo tính thẩm mỹ, vĩnh cửu và gần gũi với thiên nhiên của cảnh quan. Như đã nói, yếu tố đá trong khu vườn Nhật là một thành tố không thể thiếu. Vì vậy cần phải chọn những viên đá có chất lượng: cột đá phải cao thẳng đứng, đá thẳng và thấp, cong và ngang. Tất cả đá phải đồng đều và bố trí chúng chúng chạy tiếp nối nhau, nếu các viên đá dựa vào nhau thì phải sắp xếp chúng chạy nối tiếp nhau. Vì vậy để tạo được cảnh quan đá là điều không hề dễ dàng, đó chính là nghệ thuật sắp xếp rất kỳ công bởi những nghệ nhân tài hoa. 

Thiết kế cảnh quan vườn Nhật – Vinhomes Smart City được đội ngũ kỹ sư của NBS rất chú trọng và dành nhiều sự tâm huyết để cho ra những tiểu cảnh sân vườn sinh động và độc đáo, không chỉ mang giá trị nghệ thuật Nhật Bản mà nó còn lan tỏa những giá trị tinh thần đến cho mọi người.

Một số hình ảnh của dự án:

Du an vuon Nhat Ban Vinhomes Smart City Tay Mo Ha Noi NBS 02

Du an vuon Nhat Ban Vinhomes Smart City Tay Mo Ha Noi NBS 03

Du an vuon Nhat Ban Vinhomes Smart City Tay Mo Ha Noi NBS 05

Du an vuon Nhat Ban Vinhomes Smart City Tay Mo Ha Noi NBS 04

Du an vuon Nhat Ban Vinhomes Smart City Tay Mo Ha Noi NBS 06

Du an vuon Nhat Ban Vinhomes Smart City Tay Mo Ha Noi NBS 07

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *